คลิกที่นี่สั่งซื้อสินค้าได้เลยค่ะ

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

น้ำหอม Encounter by Calvin Klein Fragrance for Men Eau de Toilette Spray 1.7oz/50ml. (CKEN70)

น้ำหอม Encounter by Calvin Klein Fragrance for Men Eau de Toilette Spray 1.7oz/50ml. น้ำหอมผู้ชายที่ได้รับการยอมรับจากหลาย ๆ คน คือ น้ำหอมผู้ชาย CK Calvin Klein เสน่ห์แห่งความหอมอันเป็นตำนานไร้กาลเวลา ด้วยส่วนผสมที่เลิศหรู เป็นน้ำหอมที่ขึ้นชื่อ มีกลิ่นหอม เย้ายวนชวนหลงใหลมาก ๆ กลิ่นน้ำหอมที่ได้รับความนิยมและชื่นชอบในหลายประเทศทั่วโลก กลิ่นมันจะติดเสื้อผ้าของคุณได้นาน เหมาะกับช่วงวันธรรมดาในการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ Encounter by Calvin Klein Eau De Toilette Spray เป็นอีกกลิ่นหนึ่งที่เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ต้องการให้สาว ๆ เหลียวมอง พร้อมกับรอยยิ้มเย้ายวนใจ น้ำหอมของผู้ชายนี้มีส่วนผสมของแมนดาริน, กระวาน, พริกไทย, จัสมิน, แพทชูลี่, เหล้ารัม, คอนยัค, ไม้กฤษณา, Atlas cedarwood และมัสค์
Calvin Klein โอเดอทอยเลทสเปรย์ 50 มล. ที่มีเสน่ห์ผ่อนคลายความตึงเครียด ใช้หลังโกนหนวดหอมอบอวลด้วยกลิ่นอันหอมหวนของเครื่องเทศกรอบคอนญักที่อบอุ่นและไม้ที่มีกลิ่นหอมของแมนดารินกระวานและรัมซึ่งนำไปสู่แก่นใจของพริกไทยจัสมินแพทชูลี่และคอนยัคและเป็นฐานของไม้กฤษณาไม้ซีดาร์และมัสค์ ให้ความสดชื่นและความอบอุ่นทำให้น้ำหอมของผู้ชายเป็นความแปลกใหม่ของความเป็นชาย
Calvin Klein หนึ่งในแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกมีความหมายเหมือนกันกับสไตล์มินิมอลแท้ๆ ทุกอย่างที่มันสร้าง เป็นคลาสสิกเหนือกาลเวลา น้ำหอมที่ได้รับรางวัลของฉลากก็ไม่มีข้อยกเว้น ผลงานของ Calvin Klein กลิ่นหอมที่โดดเด่นและโดดเด่นยังคงนิยามใหม่ของโลกแห่งน้ำหอม
Encounter by Calvin Klein Fragrance for Men Eau de Toilette Spray 1.7 oz 
Men's cologne was launched by the designer house of CALVIN KLEIN in 2012. This men's fragrance possesses a blend of mandarin, cardamom, pepper, jasmine, patchouli, rum, cognac, agarwood, Atlas cedarwood and musk.
Encounter by Calvin Klein Eau de Toilette Spray 30ml is masculine, intriguing and seductive, a story of unresolved tension and desire, for a man who knows what he wants and remains in control. The aftershave opens with addictive top notes of crisp spice, warm cognac and sensual woods with mandarin, cardamom and rum, leading to a heart of pepper, jasmine, patchouli and cognac and into a base of agarwood, cedarwood and musk. A contrast of freshness and warmth makes the men's fragrance a new, distinctive expression of unapologetic masculinity.
One of the world’s leading lifestyle brands, Calvin Klein is synonymous with authentic modern minimalist style. Everything it creates -clothing, accessories, home design-becomes a timeless classic. The label’s award-winning fragrances are no exception. Calvin Klein’s portfolio of bold and iconic scents continues to redefine the world of perfume.



Encounter by Calvin Klein Fragrance for Men Eau de Toilette Spray 1.7oz/50ml.
Made in USA.
ราคา 1,20บาท+ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท
ใช้ทั้งกล้องตัวใหญ่และมือถือถ่ายร่วมด้วย เพื่อจะให้ลูกค้าเห็นชัดเจนขึ้น
หากลูกค้าท่านใดไม่มั่นใจสินค้าในร้านเรา  
ขอร้องไม่ต้องเข้ามาป่วนในร้านนะคะ ของแท้หรือไม่ ท่านดูไม่ออกเชียวหรือ?? ที่มาที่ไปของสินค้าในร้านเรา ท่านพิจารณาเอง ?? 
!! เป็นคำถามที่แม่ค้าได้รับซ้ำซากมากค่ะ
บอกได้คำเดียว ...หากท่านใดไม่มั่นใจสินค้าในร้านเรา กรุณาอย่ากดสั่งซื้อเข้ามาค่ะ 
ท่านไหนที่เป็นลูกค้าประจำของทางร้านเราจะทราบดีค่ะ น้ำหอมกว่าจะส่งไปเมืองไทยได้ต้องเสี่ยงภาษี เสี่ยงของหาย แม่ค้าโดนทั้งขึ้นทั้งล่อง 









Thank  you for visiting our store. Have a Great Day.
Please come again.
**************************
หากแม่ค้าส่งพัสดุทางแอร์เมล์จากอเมริกาไปเมืองไทย ราคาค่าส่งพัสดุตามอัตราด้านล่างนี้เลยค่ะ(เฉพาะค่าส่งพัสดุยังไม่รวมค่าสินค้านะคะ)
แต่ขณะนี้ แม่ค้ามีทางเลือกที่จะส่งของไปเมืองไทยทางเรือ ซึ่งอัตราค่าส่งถั่วเฉลี่ยพอที่จะขายในราคาที่ไม่แพง(แม่ค้ายอมที่จะขับรถไปส่งของที่บริษัทชิปปิ้งไกลหน่อยค่ะ)
ไซด์กล่องพัสดุ ที่ส่งทั้งภายในประเทศอเมริกาและนอกประเทศ
อัตราค่าส่งจะแตกต่างกัน ตามขนาดและประเทศปลายทางผู้รับ
ป้ายอัตราค่าส่งพื้นสีแดงตัวหนังสือสีขาว อัตราภายในประเทศอเมริกา
ป้ายอัตราค่าส่งพื้นสีขาวตัวหนังสือสีดำ อัตราค่าส่งปลายทางแคนาดา
ส่วนอัตราค่าส่งไปประเทศอื่น ๆ เรทตามนี้เลยค่ะ (รวมถึงประเทศไทย)ในวงกลมสีแดง
กล่องเล็ก Small Box $24.75 x เรทไทย 33 = ประมาณ 817 บาท
Medium Box $61.75 x เรทไทย 33 = ประมาณ 2,038 บาท
Large Box $80.50 x เรทไทย 33 = ประมาณ 2,657 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น