คลิกที่นี่สั่งซื้อสินค้าได้เลยค่ะ

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

น้ำหอม Calvin Klein Beauty for Women Eau de Parfum Spray 3.4fl-oz/ 100ml. (CKB67)

น้ำหอม CK(Calvin Klein) แบรนด์แฟชั่นจากอเมริกาที่มีให้เลือกมากมายหลายรุ่น ทั้งน้ำหอมผู้ชาย และน้ำหอมผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็น Obsession, Eternity, Escape, Truth, Crave, Eternity Moment, Euphoria, Euphoria Intense ต่างก็เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆสาวๆทั่วโลก จึงทำให้ น้ำหอม CK นั้นมีชื่อเสียงต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ด้วยกลิ่นหอมที่ลงตัวอย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทาง CK(Calvin Klein) นั่นเอง

น้ำหอม CK(Calvin Klein)

น้ำหอม CK แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งตอนปีค.ศ.1968 โดย Calvin Klein ชื่อย่อที่คนเรียกกันติดปากคือ CKปัจจุบันนี้สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่มิดทาวน์ในเขตแมนฮัตตัน, นิวยอร์ก Calvin Klein, Inc.  น้ำหอม CK เกิดเมื่อ 19 พฤศจิกายน ปี1942 ในครอบครัวชาวยิว-ฮังกาเรียนที่ย้ายถิ่นที่อยู่อาศัยมาในย่านบรองซ์, นิวยอร์กในวัยเด็ก Klein ได้เป็นคนสนิทของ Baron de Gyunzburg ซึ่งนั่นเป็นจุดเริ่มต้นการเข้าวงการแฟชั่นโลกก็ว่าได้ ในปี 1968 เพื่อนสมัยวัยเด็ก Barry Schwartz ร่วมกันจัดตั้งแบรนด์ Calvin Klein และเปิดร้านในโรงแรม New ที่ New Yorkและในปีถัดมาก็ได้ขึ้นปกแมกกาซีนแฟชั่นระดับโลก Vogue จากนั้นน้ำหอมCK ก็เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายแบรนด์ น้ำหอมCK เริ่มต้นจากการผลิตเสื้อโค๊ตแฟชั่นสำหรับผู้หญิง ต่อมาจึงเริ่มขยายไลน์สินค้าใหม่ออกมาเรื่อยๆได้แก่ เสื้อผ้าสวมใส่สำหรับเล่นกีฬา เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง ชุดชั้นใน ยีนส์ เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย และน้ำหอมCK ปัจจุบัน น้ำหอมCK (grey label) และ Calvin Klein (white label )ผลิตภัณฑ์ ที่มากับไอเดีย “Be yourself” เข้าใจง่าย นุ่มนวลและเซ็กซี่จาก Calvin Kleinน้ำหอมCKแนวสปอร์ต ที่สามารถใช้ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี หรือที่เรียกกันว่า “Unisex fragrance” กลิ่นหอมให้ความรู้สึกสดชื่น ให้คุณสัมผัสได้ถึงความเป็น oriental style มีชีวิตชีวา เนรมิตเสน่ห์ให้กับตัวคุณเองได้ทุกวันไม่มีเบื่อ ด้วยความลงตัวของกลิ่นที่ไม่ฉุนเกินไป ผสมผสานความสดชื่นจากผลไม้ตระกูลส้ม มะนาว และมวลดอกไม้นานาพันธุ์ที่มีความโดดเด่นเป็นของตัวเอง ทำให้ น้ำหอมCK เป็นน้ำหอมยอดฮิตตลอดกาล CK One Shock  เป็นน้ำหอมที่แหกแนวของตัวเอง คือ CK one ที่เน้นตลาดวัยรุ่นวุ่นจริง แนวนักเรียนมัธยม-นิสิตนักศึกษา ที่เป็นแนว breezy aquatic โทนออกเป็นแนวน้ำหอมซัมเมอร์  จึงไม่ติดทนนาน ตามอารมณ์ประเดี่ยวประด๋าวของวัยระเริง
Calvin Klein หอมแบบลึกล้ำและมีเสน่ห์
Calvin Klein หรือ CK เป็นแบรนด์สินค้าที่มีชื่อเสียงมาก มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย โดยเฉพาะน้ำหอม Calvin Klein มีมากมายหลายรุ่น ทั้งน้ำหอมผู้ชาย และน้ำหอมผู้หญิง น้ำหอม CK ได้แก่ Obsession, Eternity, Escape, Truth, Crave, Eternity Moment, Euphoria, Euphoria Intense น้ำหอม unisex เป็นน้ำหอมที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง น้ำหอมที่สร้างชื่อเสียงให้กับ CK คือ น้ำหอม CK one, ที่เปิดตัวในปี 1994 หลังจากนั้นก็มีการเปิดตัว น้ำหอม CK be ในปี 1996 น้ำหอม limited edition ของ Calvin Klein เช่น ck one Summer และ Eternity Summer ซึ่งวางจำหน่ายจำนวนจำกัดทุกปี
น้ำหอมยอดนิยมครองใจหนุ่มสาวทั่วโลกใช้ได้ทุกเพศทุกวัย น้ำหอม Calvin Klein Beauty ซึ่งนำมาสู่ตลาดในปี 2010 โดย Calvin Klein ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ของ Calvin Klein กลิ่นหอมของผู้หญิงที่มีส่วนผสมของเมล็ด ambrette ดอกมะลิและต้นซีดาร์ สเปรย์น้ำหอม Eau De Parfum สำหรับผู้หญิง ใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุก ๆวัน และทุกโอกาส
Calvin Klein Beauty for Women น้ำหอม Eau de Parfum ขนาด 1 ออนซ์:
นำมาออกแบบโดย Calvin Klein
กลิ่นหอมของผู้หญิง
เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีความซับซ้อนและสุภาพอ่อนโยน
ขนาด 3.4fl-oz/ 100ml. Calvin Klein Eau de Parfum Spray มีส่วนผสมของเมล็ด ambrette ดอกมะลิและต้นซีดาร์
เปิดตัวในปี 2010
ส่วนผสม: น้ำแอลกอฮอล์ที่ทำให้เกิดความเสียหาย Limonene, Linalool
Calvin Klein Beauty กระตุ้นพลังแห่งความเป็นผู้หญิงและความพิถีพิถันของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสวยงามจากด้านในออกมาพร้อมกับกลิ่นอายที่แผ่กระจายออกไป
ความหมายใหม่ของลิลลี่นีโอลิลลี่คือหัวใจและจิตวิญญาณของความงามของคาลวินไคลน์ ดอกไม้ที่มีความซับซ้อนซึ่งเป็นสาระสำคัญของความเป็นผู้หญิงดอกลิลลี่ยังเปล่งปลั่งและมีพลัง นำดอกนีโรไลท์ซ์ไปปลูกให้มีชีวิตชีวาเมล็ดเพิ่มขึ้นช่วยเพิ่มความหอมหวานของดอกมะลิช่วยเพิ่มลายเซ็นดอกไม้และร่องรอยของไม้ซีดาร์ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และดูอ่อนเยาว์
Calvin Klein Beauty
The Calvin Klein Beauty is an EDP spray, introduced to the market in the year 2010 by the design house of Calvin Klein. It is a striking, feminine fragrance that contains a blend of ambrette seed, jasmine and cedar notes. This eau de parfum spray for women is recommended for casual, everyday wear.
Calvin Klein Beauty for Women Eau de Parfum Spray, 3.4fl-oz/ 100ml.
Introduced by the design house of Calvin Klein
Recommended for casual wear
Feminine fragrance
Ideal for the sophisticated, classy woman
3.4fl-oz/ 100ml. Calvin Klein eau de parfum spray contains a blend of ambrette seed, jasmine and cedar notes
3.4fl-oz/ 100ml. bottle
Launched in the year 2010
Ingredients: Water, Alcohol Denatured, Limonene, Linalool.
Ambrette (Musk Mellow) ,จัสมิน, Cedar
Calvin Klein Beauty Eau de Parfum - 100 ml
Fragrance from the designer house of Calvin Klein
A perfume for women
A new interpretation of a lily, a neo-lily
The power of femininity and sophistication
100 ml bottle
Calvin Klein Beauty evokes the ultimate power of femininity and sophistication, while capturing the spirit of a woman who is beautiful from the inside out, with an aura that radiates.
A new interpretation of a lily a neo-lily is the heart and soul of Calvin Klein Beauty. A sophisticated flower that is the essence of femininity, the lily is also radiant and powerful. Bringing the neo-lily to life, ambrette seeds enhance the spicy warmth, timeless jasmine elevates the floral signature, and a trail of cedarwood brings a vibrant and magnetic beauty to the drydown.
Top Notes: Ambrette (Musk Mellow).
Middle Notes: Jasmine.
Base Notes: Cedar.
Product
Calvin Klein Ck Beauty For Her EDP 100 mL
Brand Calvin Klein
Category
Women's Fragrances
CK Beauty รุ่นนี้เป็นน้ำหอมที่คนชอบกลิ่นมะลิและน้ำหอมโทนดอกไม้ขาวควรมีไว้ครอบครองสักขวด
โดยจะหอมหวานแนวดอกไม้จากมะลิ หอมฟุ้ง ผสานด้วยความหอมนุ่มนวลให้ความรู้สึกหรูหราและหอมสะอาดจากเมล็ดชะมดต้น ตบท้ายด้วยความหอมอบอวลจากเนื้อไม้ซีดาร์ กระจายกลิ่นและติดทนปานกลาง หอมร่วมสมัย ให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิง หอมฟุ้งจากมะลิ แฝงความหรูหรา มีระดับ ดูเป็นผู้ใหญ่แต่กลิ่นไม่แก่ สะท้อนภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่สง่างาม และมีความมั่นใจ เป็นน้ำหอมกลิ่นแนวดอกไม้ที่ผสานความหอมบริสุทธิ์ชื่นใจเข้ากับเสน่ห์ความเป็น ผู้หญิงที่นุ่มนวลอ่อนหวานได้อย่างลงตัว เหมาะกับเวลากลางวัน เข้ากับอากาศบ้านเรา
  • น้ำหอมสำหรับหญิงสาวทันสมัย 
  • กลิ่นหอมแนวใหม่จาก neo-lily
  • เปิดตัวด้วยกลิ่นแรกของ neo-lily 
  • กลิ่นกลางของเมล็ด ambrette และมะลิ
  • กลิ่นฐานของไม้ซีดาร์ 
  • เหมาะสำหรับทุกโอกาส
Related image
Related image



Image result for calvin klein beauty eau de parfum 50ml spray
Scent : Floral
Calvin Klein is launching a new fragrance for women, Beauty, which arrives on the market in October 2010. The fragrance was created to support Calvin Klein's clothes collection, with elegant fragrance composition which does not have plans to be seductive, like for example Euphoria and Obsession.
Elegance, sophistication, timelessness and beauty are in the first plan. The perfume is ideal for mature women who choose models from Calvin Klein collection and enjoy style and spirit of Klein collections. Beauty is a fragrance representing woman in her 40es, her beauty, maturity and self-esteem.
Composition of Beauty was inspired by gracious curves and beauty of calla lily. Beauty depicts internal beauty of a woman, her strength and spirit. The fragrance was created by Sophie Labbe, of such notes as ambrette seed in a top, jasmine in a heart and cedar-base.
The fragrances arrives in highly elegant flacons in three sizes - 30, 50 and 100ml, along with accompanying products – 200 ml perfumed body lotion and 200 ml perfumed bath and shower cream. Advertising campaign was made by Craig McDean in February 2010 in Berlin. Advertising face of the fragrance is Diane Kruger, dressed in a gorgeous elegant white dress which accentuates her femininity and figure in the advertising campaign.

Perfume Pyramid

Top Notes

Ambrette (Musk Mallow)
Middle Notes

Jasmine
Base Notes

Virginia Cedar

Main Notes According to Your Votes

Jasmine1233Ambrette (Musk Mallow)750Virginia Cedar
Calvin Klein Beauty for Women Eau de Parfum Spray 3.4fl-oz/ 100ml.
ราคา 2,450 บาท+ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท
ใช้ทั้งกล้องตัวใหญ่และมือถือถ่ายร่วมด้วย เพื่อจะให้ลูกค้าเห็นชัดเจนขึ้น
หากลูกค้าท่านใดไม่มั่นใจสินค้าในร้านเรา  
ขอร้องไม่ต้องเข้ามาป่วนในร้านนะคะ ของแท้หรือไม่ ท่านดูไม่ออกเชียวหรือ?? ที่มาที่ไปของสินค้าในร้านเรา ท่านพิจารณาเอง ?? 
!! เป็นคำถามที่แม่ค้าได้รับซ้ำซากมากค่ะ
บอกได้คำเดียว ...หากท่านใดไม่มั่นใจสินค้าในร้านเรา กรุณาอย่ากดสั่งซื้อเข้ามาค่ะ 
ท่านไหนที่เป็นลูกค้าประจำของทางร้านเราจะทราบดีค่ะ น้ำหอมกว่าจะส่งไปเมืองไทยได้ต้องเสี่ยงภาษี เสี่ยงของหาย แม่ค้าโดนทั้งขึ้นทั้งล่อง 















Thank  you for visiting our store. Have a Great Day.
Please come again.
**************************
หากแม่ค้าส่งพัสดุทางแอร์เมล์จากอเมริกาไปเมืองไทย ราคาค่าส่งพัสดุตามอัตราด้านล่างนี้เลยค่ะ(เฉพาะค่าส่งพัสดุยังไม่รวมค่าสินค้านะคะ)
แต่ขณะนี้ แม่ค้ามีทางเลือกที่จะส่งของไปเมืองไทยทางเรือ ซึ่งอัตราค่าส่งถั่วเฉลี่ยพอที่จะขายในราคาที่ไม่แพง(แม่ค้ายอมที่จะขับรถไปส่งของที่บริษัทชิปปิ้งไกลหน่อยค่ะ)
ไซด์กล่องพัสดุ ที่ส่งทั้งภายในประเทศอเมริกาและนอกประเทศ
อัตราค่าส่งจะแตกต่างกัน ตามขนาดและประเทศปลายทางผู้รับ
ป้ายอัตราค่าส่งพื้นสีแดงตัวหนังสือสีขาว อัตราภายในประเทศอเมริกา
ป้ายอัตราค่าส่งพื้นสีขาวตัวหนังสือสีดำ อัตราค่าส่งปลายทางแคนาดา
ส่วนอัตราค่าส่งไปประเทศอื่น ๆ เรทตามนี้เลยค่ะ (รวมถึงประเทศไทย)ในวงกลมสีแดง
กล่องเล็ก Small Box $24.75 x เรทไทย 33 = ประมาณ 817 บาท
Medium Box $61.75 x เรทไทย 33 = ประมาณ 2,038 บาท
Large Box $80.50 x เรทไทย 33 = ประมาณ 2,657 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น