คลิกที่นี่สั่งซื้อสินค้าได้เลยค่ะ

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

น้ำหอม Calvin Klein Dark Obsession Eau De Toilette Spray, Cologne for Men, 4.2 Oz/125ml. (CKO69)

น้ำหอม Calvin Klein Dark Obsession Eau De Toilette Spray, Cologne for Men, 4.2 Oz/125ml. น้ำหอมผู้ชายที่ได้รับการยอมรับจากหลาย ๆ คน คือ น้ำหอมผู้ชาย CK Calvin Klein เสน่ห์แห่งความหอมอันเป็นตำนานไร้กาลเวลา ด้วยส่วนผสมที่เลิศหรู เป็นน้ำหอมที่ขึ้นชื่อ มีกลิ่นหอม เย้ายวนชวนหลงใหลมาก ๆ กลิ่นน้ำหอมที่ได้รับความนิยมและชื่นชอบในหลายประเทศทั่วโลก กลิ่นมันจะติดเสื้อผ้าของคุณได้นาน เหมาะกับช่วงวันธรรมดาในการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ Calvin Klein Dark Obsession Eau De Toilette Spray เป็นอีกกลิ่นหนึ่งที่เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ต้องการให้สาว ๆ เหลียวมอง พร้อมกับรอยยิ้มเย้ายวนใจ 
Obsession for men Dark Obsession สำหรับผู้ชายที่มีพลังและเซ็กซี่อย่างเข้มข้น ดื่มด่ำกับความมืดที่น่าหลงใหลของ Calvin klein น้ำหอมหรูหราสำหรับผู้ชายนี้มีความเป็นชายอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการปลดปล่อยอัลฟ่าของความเป็นชาย ที่มีกลิ่นกายหอมเพื่อให้ได้พลังงานสูงสุดไม่ว่าคุณจะทำงานหรือเล่นหนักแค่ไหน มันเริ่มต้นด้วยท็อปโน๊ตของแมนดารินเขียวขจีของบราซิลและแอ๊บซินท์กำลังเบ่งบานในใจกลางของหญ้าแฝกสีขาวและปราชญ์ clary ฝรั่งเศส ก่อนที่จะซึมซับลงไปสู่กลิ่นหอมหวานฐานที่เย้ายวนและเร้าใจของถั่ววานิลลามาดากัสการ์ vanilla bean labdanum และ suede เพื่อให้ได้กลิ่นหอมที่กล้าหาญและแน่วแน่ของ Calvin Klein Dark Obsession 
Immerse yourself in the addictively dark sensuality of dark obsession by calvin klein. This opulent fragrance for men is intensely masculine, making it ideal for any man who wants to release his inner alpha male. The composition is heady and aromatic for maximum staying power, no matter how hard you work or play. It starts out with top notes of bitter brazilian green mandarin and absinthe blooming into a heart of white vetiver and french clary sage before mellowing down to a sweet body-clinging note of madagascar vanilla bean.Calvin Klein Dark Obsession 
A bold new modern-day interpretation of Obsession for men Dark Obsession for men is powerfully masculine and intensely sexy. Top notes of brazilian green mandarin guarana and touches of absinthe awaken the senses. The heart notes of french clary sage fir balsam and white vetiver create a bridge to the sensual and provocative base with notes of madagascar vanilla bean labdanum and suede for an overall bold and uncompromising fragrance


Calvin Klein Dark Obsession Eau De Toilette Spray, Cologne for Men, 4.2 Oz/125ml.
Made in USA.
ราคา 2,50บาท+ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท
ใช้ทั้งกล้องตัวใหญ่และมือถือถ่ายร่วมด้วย เพื่อจะให้ลูกค้าเห็นชัดเจนขึ้น
หากลูกค้าท่านใดไม่มั่นใจสินค้าในร้านเรา  
ขอร้องไม่ต้องเข้ามาป่วนในร้านนะคะ ของแท้หรือไม่ ท่านดูไม่ออกเชียวหรือ?? ที่มาที่ไปของสินค้าในร้านเรา ท่านพิจารณาเอง ?? 
!! เป็นคำถามที่แม่ค้าได้รับซ้ำซากมากค่ะ
บอกได้คำเดียว ...หากท่านใดไม่มั่นใจสินค้าในร้านเรา กรุณาอย่ากดสั่งซื้อเข้ามาค่ะ 
ท่านไหนที่เป็นลูกค้าประจำของทางร้านเราจะทราบดีค่ะ น้ำหอมกว่าจะส่งไปเมืองไทยได้ต้องเสี่ยงภาษี เสี่ยงของหาย แม่ค้าโดนทั้งขึ้นทั้งล่อง 












Thank  you for visiting our store. Have a Great Day.
Please come again.
**************************
หากแม่ค้าส่งพัสดุทางแอร์เมล์จากอเมริกาไปเมืองไทย ราคาค่าส่งพัสดุตามอัตราด้านล่างนี้เลยค่ะ(เฉพาะค่าส่งพัสดุยังไม่รวมค่าสินค้านะคะ)
แต่ขณะนี้ แม่ค้ามีทางเลือกที่จะส่งของไปเมืองไทยทางเรือ ซึ่งอัตราค่าส่งถั่วเฉลี่ยพอที่จะขายในราคาที่ไม่แพง(แม่ค้ายอมที่จะขับรถไปส่งของที่บริษัทชิปปิ้งไกลหน่อยค่ะ)
ไซด์กล่องพัสดุ ที่ส่งทั้งภายในประเทศอเมริกาและนอกประเทศ
อัตราค่าส่งจะแตกต่างกัน ตามขนาดและประเทศปลายทางผู้รับ
ป้ายอัตราค่าส่งพื้นสีแดงตัวหนังสือสีขาว อัตราภายในประเทศอเมริกา
ป้ายอัตราค่าส่งพื้นสีขาวตัวหนังสือสีดำ อัตราค่าส่งปลายทางแคนาดา
ส่วนอัตราค่าส่งไปประเทศอื่น ๆ เรทตามนี้เลยค่ะ (รวมถึงประเทศไทย)ในวงกลมสีแดง
กล่องเล็ก Small Box $24.75 x เรทไทย 33 = ประมาณ 817 บาท
Medium Box $61.75 x เรทไทย 33 = ประมาณ 2,038 บาท
Large Box $80.50 x เรทไทย 33 = ประมาณ 2,657 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น