คลิกที่นี่สั่งซื้อสินค้าได้เลยค่ะ

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2561

กางเกงยีนส์ Women's Mossimo Supply Co. Denim Bootcut Low Rise Blue Jeans Pants Size 7 (D3P17)

กางเกงยีนส์ Women's Mossimo Supply Co. Denim Bootcut Low Rise Blue Jeans Pants Size 7  สินค้าแบรนด์เนม สำหรับคุณผู้หญิงสาวทันสมัย ทรงสวย ผ้านิ่ม ใส่สบายค่ะ ดีไซด์เก๋ คลาสสิก ไม่ซ้ำใคร สินค้ามือสอง สภาพ 95% สวยค่ะ ไม่มีตำหนิ ของแท้ 100% จากอเมริกา 
ถึงแม้จะผ่านกาลเวลามากี่ยุคกี่สมัยอย่างไร กางเกงยีนส์ ก็ยังครองความเป็นหนึ่งในบรรดาแฟชั่นทั้งหมด ด้วยความคลาสสิคและลงตัวกับทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด ตั้งแต่สาวเล็กไปจนถึงสาวใหญ่หัวใจวัยรุ่นก็ล้วนปลื้มยีนส์กันแทบทั้งสิ้น (บางคนเข้าขั้นหลงรักกันเลยทีเดียว) กางเกงยีนส์ถือเป็นเครื่องแบบมาตรฐานในการแต่งกายของผู้คนก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นคนเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดหรือสาวหวานใส ยีนส์ก็สามารถเข้ามาอยู่ในใจได้หมด นอกจากนี้ยีนส์ยังหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสทุกสถานการณ์ แต่ถึงอย่างนั้นยีนส์ก็สร้างปัญหาให้สาว ๆ ไม่น้อยเหมือนกันค่ะ เพราะแต่ละคนนั้นมีรูปร่างที่แตกต่างกันไป แต่ใช่ว่าเราจะไม่สวย เพียงแต่เลือกยีนส์ให้เหมาะกับตัวเอง กางเกงยีนส์ถือเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าที่ต้องมีติดตู้กันแทบทุกบ้าน
กางเกงยีนส์ Mossimo Supply Co. Denim Bootcut Low Rise Blue Jeans Pants Size 7 เอว 34-35 นิ้ว สภาพ 95% ขาบาน เอวต่ำ ทรงสวยมาก ใส่สบายดูดีมีบุคลิก ดูขายาวเรียวสวย ใครเห็นก็สะดุดใช้ของแท้และราคาถูกใส่แล้วสบายใจ (หากปลายขายาวไป ก็ตัดออกได้ค่ะ)
รอบเอว 34"-35" ความยาวขา วัดจากเป้าด้านใน 31 1/2"
Mossimo Supply Co. Denim Bootcut Low Rise Blue Jeans Pants Size 7
Size : Regular
Material : 97% Cotton / 3% Spandex
ราคา 800 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท
Image result for limited jeans DG 






















Thanks for Looking and Have a Great Day.
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น