คลิกที่นี่สั่งซื้อสินค้าได้เลยค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2561

กางเกงยีนส์ twentyone 21 Womens Low Rise Flare Denim Jeans Size 9 (D3P23)

กางเกงยีนส์ (*-*) twentyone 21 Womens Low Rise Flare Denim Jeans Size 9 สินค้าแบรนด์เนม สำหรับคุณผู้หญิงสาวทันสมัย เอวต่ำ ขาบานนิดหน่อย ทรงสวย ผ้านิ่ม ใส่สบายค่ะ ดีไซด์เก๋ คลาสสิก ไม่ซ้ำใคร เย็บตะเข็บคู่ทั้งตัว สินค้ามือสอง สภาพ 90% สวยค่ะ ไม่มีตำหนิ ของแท้ 100% จากอเมริกา 
ถึงแม้จะผ่านกาลเวลามากี่ยุคกี่สมัยอย่างไร กางเกงยีนส์ ก็ยังครองความเป็นหนึ่งในบรรดาแฟชั่นทั้งหมด ด้วยความคลาสสิคและลงตัวกับทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด ตั้งแต่สาวเล็กไปจนถึงสาวใหญ่หัวใจวัยรุ่นก็ล้วนปลื้มยีนส์กันแทบทั้งสิ้น (บางคนเข้าขั้นหลงรักกันเลยทีเดียว) กางเกงยีนส์ถือเป็นเครื่องแบบมาตรฐานในการแต่งกายของผู้คนก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นคนเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดหรือสาวหวานใส ยีนส์ก็สามารถเข้ามาอยู่ในใจได้หมด นอกจากนี้ยีนส์ยังหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสทุกสถานการณ์ แต่ถึงอย่างนั้นยีนส์ก็สร้างปัญหาให้สาว ๆ ไม่น้อยเหมือนกันค่ะ เพราะแต่ละคนนั้นมีรูปร่างที่แตกต่างกันไป แต่ใช่ว่าเราจะไม่สวย เพียงแต่เลือกยีนส์ให้เหมาะกับตัวเอง กางเกงยีนส์ถือเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าที่ต้องมีติดตู้กันแทบทุกบ้าน
กางเกงยีนส์ twentyone 21 Womens Low Rise Flare Denim Jeans Size 9 รอบเอว 33 นิ้ว สภาพ 90% สวยมาก สีแจ่ม ใส่สบายดูดีมีบุคลิก ดูขายาวเรียวสวย ใครเห็นก็สะดุดตา ออกแบบมาได้สวยมากค่ะ ได้ใช้ของแท้และราคาถูกใส่แล้วสบายใจ (หากปลายขายาวไป ก็ตัดออกได้ค่ะ)
Material: 99% Cotton / 1% Spandex
Occasion / Style: Wide Leg
Fastening: Covered zip-fly
Pockets: back pocket, side pockets
Pattern: plain
Rise: normal
Washing instructions: machine wash at 30°C
เอวต่ำ รอบเอว 33" ความยาวขา วัดจากเป้าด้านใน 30"
ราคา 600 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท
Image result for limited jeans DG

Related image




















Thanks for Looking and Have a Great Day.
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น