คลิกที่นี่สั่งซื้อสินค้าได้เลยค่ะ

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

น้ำหอม Calvin Klein Eternity Aqua Men's Eau De Toilette Spray 1.7fl-oz/ 50ml. (CKE49)

น้ำหอม CK(Calvin Klein) แบรนด์แฟชั่นจากอเมริกาที่มีให้เลือกมากมายหลายรุ่น ทั้งน้ำหอมผู้ชาย และน้ำหอมผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็น Obsession, Eternity, Escape, Truth, Crave, Eternity Moment, Euphoria, Euphoria Intense ต่างก็เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆสาวๆทั่วโลก จึงทำให้ น้ำหอม CK นั้นมีชื่อเสียงต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ด้วยกลิ่นหอมที่ลงตัวอย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทาง CK(Calvin Klein) นั่นเอง

น้ำหอม CK(Calvin Klein)

น้ำหอม CK แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งตอนปีค.ศ.1968 โดย Calvin Klein ชื่อย่อที่คนเรียกกันติดปากคือ CKปัจจุบันนี้สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่มิดทาวน์ในเขตแมนฮัตตัน, นิวยอร์ก Calvin Klein, Inc.  น้ำหอม CK เกิดเมื่อ 19 พฤศจิกายน ปี1942 ในครอบครัวชาวยิว-ฮังกาเรียนที่ย้ายถิ่นที่อยู่อาศัยมาในย่านบรองซ์, นิวยอร์กในวัยเด็ก Klein ได้เป็นคนสนิทของ Baron de Gyunzburg ซึ่งนั่นเป็นจุดเริ่มต้นการเข้าวงการแฟชั่นโลกก็ว่าได้ ในปี 1968 เพื่อนสมัยวัยเด็ก Barry Schwartz ร่วมกันจัดตั้งแบรนด์ Calvin Klein และเปิดร้านในโรงแรม New ที่ New Yorkและในปีถัดมาก็ได้ขึ้นปกแมกกาซีนแฟชั่นระดับโลก Vogue จากนั้นน้ำหอมCK ก็เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายแบรนด์ น้ำหอมCK เริ่มต้นจากการผลิตเสื้อโค๊ตแฟชั่นสำหรับผู้หญิง ต่อมาจึงเริ่มขยายไลน์สินค้าใหม่ออกมาเรื่อยๆได้แก่ เสื้อผ้าสวมใส่สำหรับเล่นกีฬา เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง ชุดชั้นใน ยีนส์ เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย และน้ำหอมCK ปัจจุบัน น้ำหอมCK (grey label) และ Calvin Klein (white label )ผลิตภัณฑ์ ที่มากับไอเดีย “Be yourself” เข้าใจง่าย นุ่มนวลและเซ็กซี่จาก Calvin Kleinน้ำหอมCKแนวสปอร์ต ที่สามารถใช้ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี หรือที่เรียกกันว่า “Unisex fragrance” กลิ่นหอมให้ความรู้สึกสดชื่น ให้คุณสัมผัสได้ถึงความเป็น oriental style มีชีวิตชีวา เนรมิตเสน่ห์ให้กับตัวคุณเองได้ทุกวันไม่มีเบื่อ ด้วยความลงตัวของกลิ่นที่ไม่ฉุนเกินไป ผสมผสานความสดชื่นจากผลไม้ตระกูลส้ม มะนาว และมวลดอกไม้นานาพันธุ์ที่มีความโดดเด่นเป็นของตัวเอง ทำให้ น้ำหอมCK เป็นน้ำหอมยอดฮิตตลอดกาล CK One Shock  เป็นน้ำหอมที่แหกแนวของตัวเอง คือ CK one ที่เน้นตลาดวัยรุ่นวุ่นจริง แนวนักเรียนมัธยม-นิสิตนักศึกษา ที่เป็นแนว breezy aquatic โทนออกเป็นแนวน้ำหอมซัมเมอร์  จึงไม่ติดทนนาน ตามอารมณ์ประเดี่ยวประด๋าวของวัยระเริง


Calvin Klein หอมแบบลึกล้ำและมีเสน่ห์ Calvin Klein หรือ CK เป็นแบรนด์สินค้าที่มีชื่อเสียงมาก มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย โดยเฉพาะน้ำหอม Calvin Klein มีมากมายหลายรุ่น ทั้งน้ำหอมผู้ชาย และน้ำหอมผู้หญิง น้ำหอม CK ได้แก่ Obsession, Eternity, Escape, Truth, Crave, Eternity Moment, Euphoria, Euphoria Intense น้ำหอม unisex เป็นน้ำหอมที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง น้ำหอมที่สร้างชื่อเสียงให้กับ CK คือ น้ำหอม CK one, ที่เปิดตัวในปี 1994 หลังจากนั้นก็มีการเปิดตัว น้ำหอม CK be ในปี 1996 น้ำหอม limited edition ของ Calvin Klein เช่น ck one Summer และ Eternity Summer ซึ่งวางจำหน่ายจำนวนจำกัดทุกปี
น้ำหอม CK Eternity Aqua for men กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นจากแตงกวาและซีตรัส รุ่นนี้กลิ่นแรกจะเปิดด้วยความหอมสดชื่นจากโทนซีตรัสเคล้ากลิ่นแตงกวาที่หอมสด ชื่นสบายจมูกออกชุ่มฉ่ำ เคล้าความหอมสดชื่นจากกรีนโน้ต ผสานด้วยความหวานเย็นหอมอ่อนๆจากดอกบัว และกลิ่นหอมสะอาดชวนผ่อนคลายจากลาเวนเดอร์ แซมด้วยความหวานนิดๆจากพลัม ตบท้ายด้วยมัสค์และโทนวู้ดดี้ กลิ่นหอมคลาสสิค ติดทนให้ความกระปรี้กระเปร่าและมีเสน่ห์ ใช้ได้ทุก ๆ วันและทุกโอกาส
Elevate your personal charm when you spray on this Eternity Aqua eau de toilette by Calvin Klein. Showcasing fresh notes of green tea that mingle with lavender and musk, this aromatic blend makes you feel energetic and charismatic.
By Calvin Klein, this cologne has a memorable, masculine scent
"Eternity Aqua" is a classic fragrance
Launched in 2010 by Calvin Klein, "Eternity Aqua" is a favorite scent
This cologne is intended for men
Eau de toilette comes in a 6.7-ounce spray for easy application
Fragrance is a blend of green leaves, lavender, musk, cedar and cucumber for a distinctive scent
Featuring floral, spicy, fresh and woody notes, this fragrant eau de toilette for men is perfect for the warm weather. With its blend of cool cucumber accords, citruses, and other scents, this subtle fragrance is ideal for daily or office wear.

Related image
ราคา 1,650 บาท+ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาท
ใช้ทั้งกล้องตัวใหญ่และมือถือถ่ายร่วมด้วย เพื่อจะให้ลูกค้าเห็นชัดเจนขึ้น
หากลูกค้าท่านใดไม่มั่นใจสินค้าในร้านเรา  
ขอร้องไม่ต้องเข้ามาป่วนในร้านนะคะ ของแท้หรือไม่ ท่านดูไม่ออกเชียวหรือ?? ที่มาที่ไปของสินค้าในร้านเรา ท่านมองไม่ออกเชียวหรือ ?? 
!! เป็นคำถามที่แม่ค้าได้รับซ้ำซากมากค่ะ
บอกได้คำเดียว ...หากท่านใดไม่มั่นใจสินค้าในร้านเรา กรุณาอย่ากดสั่งซื้อเข้ามาค่ะ










Thanks for Looking and Have a Great Day.
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น