คลิกที่นี่สั่งซื้อสินค้าได้เลยค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

กระโปรงยีนส์ Larry Levine Stretch Size 10 Tiered Denim Skirt (D3S4)

กระโปรงยีนส์ Larry Levine Women's Skirt Size 10 Denim Dark Blue Stretch Soft Pencil Career สินค้าแบรนด์เนม สำหรับคุณผู้หญิงสาวทันสมัย สไตล์คลาสสิก ดีไซน์เก๋ ทรงสวย ผ้ายีนส์นิ่ม ใส่สบายค่ะ สินค้ามือสอง ของแท้ 100% จากอเมริกา
ถึงแม้จะผ่านกาลเวลามากี่ยุคกี่สมัยอย่างไร ยีนส์ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงหรือกางเกง ก็ยังครองความเป็นหนึ่งในบรรดาแฟชั่นทั้งหมด ด้วยความคลาสสิคและลงตัวกับทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด ตั้งแต่สาวเล็กไปจนถึงสาวใหญ่หัวใจวัยรุ่นก็ล้วนปลื้มยีนส์กันแทบทั้งสิ้น (บางคนเข้าขั้นหลงรักกันเลยทีเดียว) กระโปรงและกางเกงยีนส์ถือเป็นเครื่องแบบมาตรฐานในการแต่งกายของผู้คนก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นคนเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดหรือสาวหวานใส ยีนส์ก็สามารถเข้ามาอยู่ในใจได้หมด นอกจากนี้ยีนส์ยังหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสทุกสถานการณ์ แต่ถึงอย่างนั้นยีนส์ก็สร้างปัญหาให้สาว ๆ ไม่น้อยเหมือนกันค่ะ เพราะแต่ละคนนั้นมีรูปร่างที่แตกต่างกันไป แต่ใช่ว่าเราจะไม่สวย เพียงแต่เลือกยีนส์ให้เหมาะกับตัวเอง กระโปรงและกางเกงยีนส์ถือเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าที่ต้องมีติดตู้กันแทบทุกบ้าน กระโปรงยีนส์ตัวนี้ใส่ไปทำงาน ใส่เที่ยว ได้ค่ะ
Larry Levine Women's Skirt Denim Dark Blue Stretch Soft Pencil Career
Brand: Larry Levine
Size: 10
Color: Denim
Style: A-Line
Size Type: Regular
Waist: 34"
Fabric Content: 77% Cotton,20% Polyester, 3% Spandex

Item specifics


Condition:
Used
Brand:Larry Levine 

Color: 

Dark Blue

Size Type: A-Line
Material: 20% polyester 77%cotton 3% spandex lining 100% plyesterBottoms Size (Women's): 10
Country/Region of Manufacture: ChinaStyle: Tiered

Larry Levine Women's Skirt Denim Dark Blue Stretch Soft Pencil Career กระโปรงยีนส์ Size 10 เอว 34 นิ้ว ยาว 20" สภาพ98% สวยมาก ดูใหม่ ใส่ดูดีมีบุคลิกค่ะ สีแจ่มมาก ได้ใช้ของแท้และราคาถูกใส่แล้วสบายใจ มีซิปด้านหลัง เป็นกระโปรงยีนส์ที่มีความคลาสสิก ทรงสวยทันสมัย ผ้ายีนส์ที่มีความนุ่ม ทำให้หน้าท้องเรียบ ดีไซด์ที่สมบูรณ์แบบมากน่ารักมาก เหมาะสำหรับทุกโอกาส! 
ราคา 450 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท
(ขายถูกมาก ๆ ค่ะ)

















Thanks for Looking and Have a Great Day.
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น