คลิกที่นี่สั่งซื้อสินค้าได้เลยค่ะ

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

กระโปรงยีนส์ Woman's Super Cute Baby Phat Denim Mini Jean Skirt Trendy & Sexy Size 11 (WJS19)

กระโปรงยีนส์ (*-*) Baby Phat Denim Jean Skirt Trendy & Sexy สินค้าแบรนด์เนม สำหรับคุณผู้หญิงสาวทันสมัย สไตล์คลาสสิก ทรงสวย ผ้านิ่ม ใส่สบายค่ะ สินค้ามือสอง ของแท้ 100% จากอเมริกา
ถึงแม้จะผ่านกาลเวลามากี่ยุคกี่สมัยอย่างไร ยีนส์ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงหรือกางเกง ก็ยังครองความเป็นหนึ่งในบรรดาแฟชั่นทั้งหมด ด้วยความคลาสสิคและลงตัวกับทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด ตั้งแต่สาวเล็กไปจนถึงสาวใหญ่หัวใจวัยรุ่นก็ล้วนปลื้มยีนส์กันแทบทั้งสิ้น (บางคนเข้าขั้นหลงรักกันเลยทีเดียว) กระโปรงและกางเกงยีนส์ถือเป็นเครื่องแบบมาตรฐานในการแต่งกายของผู้คนก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นคนเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดหรือสาวหวานใส ยีนส์ก็สามารถเข้ามาอยู่ในใจได้หมด นอกจากนี้ยีนส์ยังหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสทุกสถานการณ์ แต่ถึงอย่างนั้นยีนส์ก็สร้างปัญหาให้สาว ๆ ไม่น้อยเหมือนกันค่ะ เพราะแต่ละคนนั้นมีรูปร่างที่แตกต่างกันไป แต่ใช่ว่าเราจะไม่สวย เพียงแต่เลือกยีนส์ให้เหมาะกับตัวเอง กระโปรงและกางเกงยีนส์ถือเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าที่ต้องมีติดตู้กันแทบทุกบ้าน
Baby Phat Denim Jean Skirt 
Brand : Baby Phat
Size: 11
Color: Denim
Style: Mini Skirt
Size Type : Regular
Bottoms Size (Women's): 11
Waist: 36"
Fabric Content: 98% Cotton, 2% Spandex
Baby Phat Denim Jean Skirt Trendy & Sexy กระโปรงยีนส์ Size 11 เอว 36 นิ้ว สภาพ98% สวยมาก ดูใหม่ ใส่ดูดีมีบุคลิกค่ะ สีแจ่มมาก ได้ใช้ของแท้และราคาถูกใส่แล้วสบายใจ มี 5 หูสำหรับร้อยเข็มขัด(beltloops) มีกระดุมด้านหน้าสีทอง Baby Phat มีซิปด้านหน้าNYK มีหมุดทองที่กระเป๋า เป็นกระโปรงยีนส์ที่มีความคลาสสิก ทรงสวยทันสมัย ผ้ายีนส์ที่มีความยืดหยุ่น ทำให้หน้าท้องเรียบ ดีไซด์ที่สมบูรณ์แบบมากน่ารักมาก  ใส่กับกางเกงแล๊กกิ้งก็ได้ค่ะ !! เหมาะสำหรับทุกโอกาส คุณจะไม่ผิดหวัง! 
ราคา 990 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท
(ขายถูกมาก ๆ ค่ะ แม่ค้าใส่แค่ 2 ครั้ง)


























Thanks for Looking and Have a Great Day!
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น