คลิกที่นี่สั่งซื้อสินค้าได้เลยค่ะ

วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ชุดน้ำหอม Calvin Klein Perfumes Deluxe Cologne Miniature Fragrance Gift Set for Men from Calvin Klein (CK19)

น้ำหอม CK Calvin Klein น้ำหอมแบรนด์เนมแท้ 100% จากอเมริกา เป็นน้ำหอมที่ขายดี ยอดฮิตตลอดกาลของ Calvin Klein ติดอันดับขายดีทั่วโลก ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชาย ทุกยุคทุกสมัย กลิ่นน้ำหอมของ CK กลิ่นยอดนิยมตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นแนวสปอร์ต แนวโรแมนติก หอมหวาน เซ็กซี่ เป็นน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Calvin Klein เหมาะกับทุกโอกาส และทุกวัน ในวันสบาย ๆ ของคุณ
CK one ให้กลิ่นสดชื่นเป็นหลัก โดยมี floral tone แทรกอยู่เด่นชัด
มีกลิ่นหอมกระตุ้นทำให้รู้สึกแจ่มใสขึ้นมาทันทีได้กลิ่น ด้วยการสกัดกลิ่นจากส้ม มะนาวผสมผสานกับดอกจัสมิน กุหลาบและพืชที่มีกลิ่นหอม กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกเป็น Healthy&Sport image น้ำหอม CK one กลิ่นยอดนิยมตลอดกาลของ CK กลิ่นแนวสปอร์ต สะอาด ใส ๆ สำหรับทุกแนว เป็นน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Calvin Klein เหมาะกับทุกโอกาส และทุกวัน ในวันสบาย ๆ ของคุณ
น้ำหอม CK Calvin Klein Eternity For Men Eau De Toilette น้ำหอมผู้ชายที่ได้รับการยอมรับจากหลาย ๆ คน คือ น้ำหอมผู้ชาย CK Calvin Klein เสน่ห์แห่งความหอมอันเป็นตำนานไร้กาลเวลา ด้วยส่วนผสมที่เลิศหรู เป็นน้ำหอมที่ขึ้นชื่อ มีกลิ่นหอม เย้ายวนชวนหลงใหลมาก ๆ กลิ่นน้ำหอมที่ได้รับความนิยมและชื่นชอบในหลายประเทศทั่วโลก
กลิ่นมันจะติดเสื้อผ้าของคุณได้นาน เหมาะกับช่วงวันธรรมดาในการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ
เป็นอีกกลิ่นหนึ่งที่เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ต้องการให้สาว ๆ เหลียวมอง พร้อมกับรอยยิ้มเย้ายวนใจ ที่สำคัญเป็นรุ่น Limited Edition
This Calvin Klein men's present established consists of all of your preferred Calvin Klein fragrances (Eternity, Euphoria, Ck Free, Eternity Aqua, and ck a single) in a practical 10ml travel dimension. All items are Splash colognes. Eternity EDT .33 oz /10 ml Euphoria EDT .33 oz /10 ml Ckfree EDT .33 oz / 10 ml Eternity Aqua EDT .33 oz / 10 ml Ck A single EDT .33 oz /10 ml

Product Features

Eternity Eau De Toilette 0.33 oz 
Euphoria Eau De Toilette 0.33 oz 
Ckfree Eau De Toilette 0.33 oz 
Eternity Aqua Eau De Toilette 0.33 oz 
Ck One Eau De Toilette 0.33 oz

ราคา 1,900 บาท + ค่าจัดส่ง EMS 80 บาท





Thanks for Looking and Have a Great Day!
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น