คลิกที่นี่สั่งซื้อสินค้าได้เลยค่ะ

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559

เลือกสไตล์....ใส่กางเกงยีนส์ให้หุ่นดูดี

เลือกกางเกงยีนส์ ให้หุ่นของคุณดูดีกว่าเดิม!

recommend

      1 ในเรื่องที่ผู้หญิงอย่างเราๆเป็นกังวลเกี่ยวกับ การแต่งตัว ที่สุดคือเรื่อง "หุ่น" กลัวว่าจะอันนู้นก็ไม่ดี อันนี้ก็ไม่ได้ ดูบวมจัง! โดยเฉพาะกับ กางเกงยีนส์ ที่ถ้าใส่ไม่ดี ก็ดูกลายเป็นแหนมได้! วันนี้เราจะ มาช่วยสาวๆ เลือกกางเกงยีนส์ ให้ สวย เป๊ะ! เข้ากับรูปร่างของสาวๆกันดีกว่า

ทรงกางเกงยีนส์หลักๆมีอยู่ 5 ทรงด้วยกัน

1.Skinny Jeans กางเกงสกินนี่ ที่ฮ็อตฮิตสุดในหมู่สาวๆ
2.Straight Leg Jeans กางเกงทรงกระบอก
3.Boot Cut Jeans กางเกงขาม้าบานเล็กน้อย
4.Flared Jeans กางเกงขาบาน สุดชิค
5.Boyfriend Jeans กางเกงทรงแมนๆ เหมือนยืมของแฟนหนุ่มมาใส่
 1.' CARROT SHAPE ' หุ่นทรงแครอท


     สาวๆหุ่นแครอท เป็นผู้หญิงที่มีช่วงล่างเล็กกว่าช่วงบน มีสะโพกเล็กและช่วงขาที่เล็ก ส่วนมากท่อนบน ช่วงไหล่จะกว้าง กางเกงยีนส์ ทรงที่เหมาะกับสาวๆหุ่นนี้มากที่สุด คือ ทรง Boot Cut (บานกว่าทรงกระบอกนิดนึง) และทรงขาบาน เพราะช่วยให้ดูสมส่วนมากขึ้น ยิ่งตอนนี้กระแส กางเกงยีนส์ ขาบาน มาแรงมาก! สาวหุ่นแครอท ใส่แล้วเป๊ะเว่อน์มาก! แต่หากสาวๆไม่ชอบทรงบานๆ กางเกงทรงกระบอกก็โอเคนะ ส่วน กางเกงสกินนี่ ควรหลีกเลี่ยงเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะยิ่งทำให้สะโพกดูแคบกว่าเดิม
stylecaster.com - bloglovin.com - mystreetchic.com
กางเกง Boot cut เอวสูงช่วยให้สาวๆดูมี ทรวดทรงมากขึ้น
the-dailyrecipe.blogspot.com - whowhatwear.com
เสื้อ ก็สำคัญนะเธอ ไม่ควรเลือกเสื้อที่มีเดเทลเน้นที่ไหล่ หรือเสริมไหล่ เพราะจะยิ่ง ทำให้ไหล่กว้างกว่าขึ้นไปอีก! ควรเลือกเสื้อที่ผ้าพริ้วๆ สบายๆ
polyvore.com 
fashionista.com

2.'PEAR SHAPE' หุ่นทรงลูกแพร์


     สาวหุ่นลูกแพร์ เป็นหุ่นที่ตรงข้ามกับทรงแครอทเลยทีเดียว เพราะสาวๆหุ่นทรงลูกแพร์ จะมีสะโพกที่ผายกว้าง และมีเอวที่เล็ก ในขณะที่ไหล่ของเธอจะค่อนข้างแคบ สาวๆหุ่นลูกแพร์ควรเลือกกางเกงยีนส์ ที่ช่วยกระชับสะโพก นั่นก็คือคือ กางเกงยีนส์เอวสูง เพราะช่วยเก็บสะโพกได้ดี แถมยังทำให้เอวดูเล็กลงอีกด้วย
markdsikes.com - instyle.com - tumblr.com
     แต่ไม่ควร เลือกกางเกงยีนส์ ทรงสกินนี่ฟิตเปรี๊ยะมาก เพราะจะยิ่งทำให้สะโพกของสาวๆ เด่นเกินไป! ทรงกางเกงยีนส์ที่เหมาะสุดคือทรง Boot cut เพราะจะช่วยบาลานซ์ ช่วงบนและช่วงล่างให้พอดี ส่วนกางเกงทรงอื่นๆที่เหมาะ ก็จะเป็นกางเกงยีนส์ ทรงกระบอก และ กางเกงยีนส์ ทรง Boyfriend
polyvore.com polyvore.com

3.'HOURGLASS SHAPE' หุ่นทรงนาฬิกาทราย



หุ่นทรงนาฬิกาทรายเป็นหุ่นที่สาวๆอยากมีมากที่สุด! เป็นหุ่นที่เซ็กซี่มีส่วนเว้าโค้งเว่อร์! ใส่อะไรก็สวย ไหนๆก็หุ่นเริ่ดซะขนาดนี้แล้ว กางเกงยีนส์สกินนี่ ดูเป็นอะไรที่เหมาะกับสาวๆหุ่นนาฬิกาทรายที่สุดแล้ว เพราะทำให้เธอได้อวดรูปร่างอันดีงาม
bloglovin.com 
whowhatwear.com - stylecaster.com - portablepackage.com 
polyvore.com - madewell.com 
wwd.com - ginger-snapped.tumblr.com - ahouseinthehills.com
ช่วงนี้ กางเกงขาบาน กำลังมาแรง สาวไทยอาจไม่คุ้นกับการใส่กางเกงทรงนี้ แต่ขอบอกเลยว่ามันเริ่ดมาก! ควรหามาลอง Mix and Match กับเสื้อผ้าในตู้ จะบานมากบานน้อยก็ได้หมด จับคู่กับรองเท้าส้นสูง ยิ่งทำให้สาวๆดูสูง สง่ามากเลย

4.'BOYISH SHAPE' หุ่นผอมบาง



     สาวๆเคยโดนล้อมั้ยว่าแบนเป็นไม้กระดานเชียว! อย่าเสียเซลฟ์ไปค่ะ เริ่ดๆ เชิ่ดๆ เพราะสาวๆหุ่นแมนๆแบบนี้ เหมาะกับกางเกงทุกทรง! ใส่อะไรก็ดีงาม พอๆกับสาวๆหุ่นนาฬิกาทราย จะใส่เอวสูง เอวต่ำ ก็ได้หมด ควร เลือกกางเกงยีนส์ ที่มีดีเทลพวกกระเป๋ากางเกงทั้งหน้าแหละหลัง เพราะดีเทลเหล่านี้ช่วยทำให้สาวๆดูมีสัดส่วนโค้งเว้ามากขึ้น
whowhatwear.com - pinterest.com - elle.com
กางเกงยีนส์สกินนี่ เหมาะกับสาวๆหุ่น Boyish มากๆ แต่ถ้าอยากไม่ดูผอมแห้งมาก ควรลอง กางเกงยีนส์ Boyfriend ทรงแมนๆ ที่กำลังฮิตๆอยู่ เพราะมันช่วยให้สาวๆดู มีน้ำมีนวลขึ้น และดูทรวดทรงมากขึ้น
tumblr.com 
whowhatwear.com - pinterest.com - thefashioneaters.com
ด้วยความที่สาวๆมีหุ่นที่บางมาก ควรสวมเสื้อยืดที่โคร่งกว่าตัวนิดนึง เพื่อพรางหุ่นไม่ให้ดูผอมแห้งจนเกินไปนะเธอpolyvore.com

5.'APPLE SHAPE' หุ่นทรงแอปเปิ้ล



     กินจุบกินจิบ กินเพลินไปนิด อ้าว เอวหายไปไหน ไยมีห่วงยางมาแทน นี่อาจเป็นสิ่งที่ทำให้สาวๆมีหุ่นทรงแอปเปิ้ลก็เป็นได้ ถึงเราจะเนื้อเยอะ แต่เราก็สวยได้ค่ะ! กางเกงเอวสูง คือไอเทมดีงาม ที่ช่วยสาวๆทุกคนให้มีหุ่นที่เป๊ะขึ้นได้! ช่วยเก็บเนื้อส่วนเกินได้ดี แถมทำให้ดูมีเอวขึ้นมา แต่ไม่ควรเป็นกางเกงเอวสูงสกินนี่แบบฟิตเปรี๊ยะนะเธอ เพราะมันจะทำให้เห็นเนื้อส่วนเกินชัด! ทรงกระบอกคือดีสุด และที่สำคัญ อย่าใส่เอวต่ำเด็ดขาด! เพราะจะทำให้เนื้อปลิ้นออกมา
wwd.com - bloglovin.com - tumblr.com 
polyvore.com 
polyvore.com
Mix and Match กางเกงยีนส์ เอวสูงสีฟอกกับเสื้อยืดสีขาว แค่นี้ก็ได้ลุค เท่ แบบ Casual สำหรับสาวๆหุ่นแอปเปิ้ลแล้วค่ะ
polyvore.com
เรียบเรียงโดย : ShopSpot

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น